Bạn được bảo vệ khi:
- Tuân thủ các quy định của linhphukienshop.vn - linhphukien.us
- Sử dụng dịch vụ thanh toán và vận chuyển của linhphukienshop.vn - linhphukien.us
Để mua hàng an toàn trên linhphukienshop.vn - linhphukien.us
- » Trước khi đặt hàng: Kiểm tra kỹ mọi chi tiết của sản phẩm cần mua
- » Khi đặt hàng: Cung cấp số điện thoại và địa chỉ giao hàng chính xác
- » Khi chờ nhận hàng: Theo dõi việc xử lý đơn hàng và chuyển hàng
- » Khi nhận hàng: Kiểm tra kỹ bao bì niêm phong trước khi ký nhận. Cẩn thận kiểm tra hàng hóa, nếu sản phẩm nhận được không giống với mô tả hãy tiến hành khiếu nại ngay lập tức
-
Chú ý: Lưu lại các đoạn chat, email,... của bạn và nhà cung cấp, đề phòng cho những trường hợp cần thiết phải xem lại.
Chính sách chung
1. Hướng dẫn mua hàng:
Quý Khách hàng có thể chọn một trong hai cách sau:
Cách thứ nhất: Gọi điện thoại đến số hotline nhân viên của 0984.247.000 – 036.661.2882 sẽ tư vấn và hỗ trợ cho khác hàng tất cả các thông tin về sản phẩm và dịch vụ.. Giờ làm viêc: 8h30-19h30 (trừ chủ nhật), ngoài thời gian trên quý khách vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ
Cách thứ hai: Đặt hàng qua website:
Bước 1: Bấm vào nút “mua ngay” để đưa sản phẩm vào giỏ hàng sau khi đã lựa chọn sản phẩm mình muốn mua hoặc “thêm vào giỏ hàng” để tiếp tục lựa chọn thêm sản phẩm cần mua
Bước 2: Sau khi chọn xong sản phẩm đặt mua, điền các thông tin theo yêu cầu của chúng tôi: size, màu sắc, số lượng , thông tin vận chuyển ( số điện thoại, địa chỉ, họ tên)
Bước 3: Bấm nút “Gửi”
Đơn hàng của bạn đã hoàn tất và được chuyển tới chúng tôi. Chúng tôi sẽ xử lý và liên lạc lại với bạn để thực hiện giao dịch.
Cách thứ ba: Chát với hỗ trợ tư vấn viên, chúng tôi sẽ giải đáp tư vấn về sản phảm mà quý khách quan tâm và có thể đặt hàng tại cửa sổ chát (uhchat) bên góc trái phía dưới màn hình web
2.1. Thanh toán khi nhận được hàng :
+ Giao hàng trong ngày: Giao hàng đối với phạm vi nội thành Hà nội (không quá 10km ). Phí vận chuyển từ 25-50k tùy khoảng cách theo phần mềm gọi ship vận chuyển tính (thông thường 5km/km)
+Thanh toán COD (Viettel post): theo đơn hàng hoặc theo trọng lượng áp dụng đối với giao hàng ngoại thành Hà Nội và các tỉnh Việt Nam. Ngoại trừ sản phẩm có điện như pin điện thoại , sạc dự phòng chỉ vận chuyển được bằng đường bộ (giao chậm)
2.2. Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản: Quý khách sẽ được hỗ trợ ½ phí vận chuyển
BIDV: 2129579568 chủ TK Trần Thị Thúy Hồng
Lưu ý: Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên hoăc công ty và chuyển cho đơn hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về Shop và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.
Nếu quý khác muốn hủy đơn vui lòng không nhắn tin mà gọi điện cho Shop qua số Hotline 0984.247.000 hoặc 036.661.2882 trước khi bên vận chuyển qua lấy hàng.
Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý.
Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.
3. Chính sách vận chuyển:
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 2-7 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên SHOP hoặc bên Vận chuyển sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng của Shop tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác cung cấp hàng cho shop chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm chỉ vận chuyển phân phối cho đại lý hoặc khách hàng có nhu cầu lớn, lâu dài.
4. Chính sách đổi trả/ hoàn tiền:
Shop chỉ nhận đổi trả/ hoàn tiền hàng trong ngày ngoài thời gian trên chỉ nhận bảo hành nếu sản phẩm có lỗi
Shop không nhận đổi trả bảo hành tận nơi, Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển hàng bảo hành 2 chiều
5. Điều kiện bảo hành:
* Sản phẩm chỉ bảo hành do lỗi nhà sản xuất, không bảo hành lỗi do người dùng: gãy, vỡ, biến dạng, oxy hóa, chập cháy, mất tem hoặc tem bị bong rách, đứt gẫy, dùng ko đúng cách ( riêng pin không bảo hành lỗi phồng pin)… Hàng Bảo hành theo tem, hóa đơn mua hàng. Hàng còn mới ko bì trầy xước, nguyên tem, hộp và phụ kiện kèm theo.Trường hợp thiếu các điều kiện trên không nhận bảo hành.
* Hàng bảo hành đổi mới chỉ áp dụng với hàng còn mới nguyên phụ kiện hộp kèm theo và không quá 3 ngày, còn lại sẽ nhận lại gửi bảo hành. Thời gian nhận xử lý bảo hành từ 10– 30 ngày tùy thuộc vào bên nhà cung cấp. Trả hàng bảo hành phải có phiếu nhận bảo hành của Shop mới được xử lý.
* Hàng đã xuất bán miễn trả lại trong mọi trường hợp.
* Quý khách vui lòng kiểm tra hàng trước khi ra khỏi cửa hàng nếu thiếu hay gãy hỏng Shop ko chịu trách nhiệm. Quí khách vui lòng giữ lại pin, phụ kiện (cũ) trong trường hợp cần thay pin, hoặc sửa chữa